3 cách tập thể dục để eo thon mông đẹp

3 cách tập thể dục để eo thon mông đẹp

   Chị em chúng tạ ai cũng muốn mình khỏe mạnh có thân hình cân đối vòng eo thon mông tròn đẹp. Bí quyết là đây hãy chạy bộ, đi bơi, cùng bài tập đơn giản nhảy dây mỗi ngày dành 30 -60 phút là bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn. 
- Bơi lội: Theo các chuyên gia bơi lội  là bài tập thể dục đố cháy tới 800kalo/h do đó giúp giảm béo. giảm mỡ bụng hiệu quả. Còn tuyệt vời hơn nữa khi thường xuyên bơi lội bạn sẽ sở hữu cập mông căng  tròn đẹp gợi cảm. Bởi các nhóm cơ vòng 3 được hoạt động tích cực khi bơi lội. đẩy nhanh quá trình tuần hoàn, lưa thông khí huyết giúp mông đẹp hơn. 

3 cách tập thể dục để có em thon mông đẹp

Bơi lội giúp eo mông đẹp hơn 

- Nhảy dây: Tương tự như việc ngồi xổm mỗi ngày, nhảy dây giúp các cơ mông hoạt động tích cực hơn từ đó góp phần làm tăng kích cỡ vòng 3 , hay săn chắc, đẹp hơn. Thêm vào đó, với 30 phút nhảy dây, bạn có thể đốt cháy 500kalo mỗi ngày đó bạn. 

Nhảy dây phương pháp cho mông đep

Nhảy dây tập thể dục để eo thon mông đẹp

 - Chạy bộ giúp mông đẹp hơn

  Nếu bạn không có thời gian để đến các trung tâm tập thể hình. Bạn có thể chạy đều đặn từ 30-45 phút mỗi ngày bằng máy chạy bộ điện tại nhà. Hoặc có không gian tập bạn chạy ngoài trời cũng có tác dụng tương tự. Hơn nữa , khi bạn chạy bộ thường xuyên , vòng 2 của bạn sẽ thon gọn hơn mong đợi. 

Chạy bộ bằng máy chạy bộ điện giup eo thon mông đẹp

Ngoài bên mình còn cung cấp rất nhiều dòng máy khác bạn có thể tham khảo một số mẫu tại đây.  Tuy nhiên việc tập thể dục giúp bạn có thân hình đẹp nhưng nó đòi hỏi bạn phải kiên trì tập luyện. Chúc các bạn chăm chỉ tập luyện thành công!!!

Share :