Bài tập thể dục đơn giản nhất cho người bận rộn

Bài tập thể dục đơn giản nhất cho người bận rộn

 Và rồi họ không bào giờ làm điều đó vì mất nhiều thời gian để đi đến phòng tập, tập thể dục rồi về nhà.

    Theo tiến sĩ Russell Clayton, trường Kinh doanh Saint Leo's Donald R. Tapia, Mỹ,  ông gợi ý chúng ta nên tham khảo ý kiến bác sĩ rồi bắt đầu thật đơn giản.

     Hãy đi bộ hoặc chạy bộ 20 phút trước khi bắt đầu học hay làm việc. Hoặc thức dậy sớm hơn bình thường 45 phút, uống một tách cà phê, rồi đi hoặc chạy bộ từ 20 đến 30 phút. Thử một số động tác tận dụng trọng lượng cơ thể như hít đất. Những động tác này không đòi hỏi dụng cụ hỗ trợ và có thể đẩy nhịp tim của bạn lên cao.

 

    Loại hình luyện tập này có thể biến bạn thành vận động viên Olympic hay không? Chắc chắn là không. Nhưng nó có thể giúp làm giảm căng thẳng tăng cường sự tự hiệu quả, qua đó giúp bạn cân bằng tốt hơn giữa công việc, gia đình, và học tập. 

    Nếu đã sẵn sàng để bắt đầu tập thể dục thì khi nào mới thấy được kết quả?

    Tiến sĩ Clayton: Nhiều khi, chỉ một buổi tập duy nhất cũng cho ta cảm giác mình đã thành thạo. Nên có một số mục tiêu để chúng ta nhắm vào. Có thể đó là chạy được 2 km, thực hiện buổi tập yoga 30 phút, nâng tạ nặng 10kg, 10 lần...

     Khi một sinh viên đã hoàn thành hoặc thành thạo quãng đường chạy 3km, cô ta có thể cảm thấy mình có khả năng đọc hết phần tài liệu giáo viên yêu cầu. Hiệu ứng "Mình có thể làm được điều này" lan rộng trên các vai trò khác nhau của cô trong cuộc sống: nhân viên, người mẹ và người học.

Tuy nhiên bạn cũng lên tham khảo một số dụng cụ tập thể thao tại nhà hỗ trợ tập hiệu quả hơn.

Máy tập tình yêu AB 

- Với máy tập tình yêu AB này giúp tập trung vào phần bụng trên và bụng dưới và cũng giúp làm săn chắc vùng vai, cánh tay lưng và ngực của bạn.

- Đây  là bài tập hiệu quả nhất cho toàn bộ cơ thể bên trên bởi vậy những cơ của bạn có thể bị đau một chút trong vài lần tập đâu tiên. Nếu như vậy bạn hãy nghỉ một ngày trước khi tập lại....

Tham khảo thêm sản phẩm tại :http://ttsport.vn/may-tap-co-bung-hot-tren-tv-b298248.html

 

Share :