Hướng dẫn chọn mua máy chạy bộ điện tại nhà

Hướng dẫn chọn mua máy chạy bộ điện tại nhà

    Rèn luyện sức khỏe ngày càng  cấp thiết đối với mỗi người, hiện trạng môi trường sống xung quanh ngày càng ô nhiễm, giao thông đông đúc, công

viên còn quá xa với các khu dân cư đông đúc. Giải pháp dùng máy chạy  bộ tai nhà là một giải pháp hay Nhưng trước khi mua bạn lên chú ý: 

* Diện tích đặt máy chạy

  Bạn cần chú ý trước khi mua máy tập thể dục tại nhà, bạn phải tính toán xem hiện tại căn phòng của bạn có khoảng diện tích là bao nhiêu ? để căn cứ vào đó bạn chọn cho mình một chiếc máy phù hợp nhất, tránh trường hợp bạn không tính kỹ diện tích đặt máy khi mua máy tập chạy bộ trong nhà về không đặt vào được dẫn đến việc đổi hàng làm tốn kém chi phí vận chuyển, mất thời gian.

- Công suất (Mã lực) của mô tơ máy chạy bộ.
- Công suất của máy sẽ quyết định đến độ bền của máy cũng như quyết định đến giá thành của máy tập chạy bộ điện, để không lãng  phí và nâng cao chất lượng của máy bạn phải xem trong gia đình nhà bạn có bao nhiêu người có nhu cầu sử dụng máy và thời gian hoạt động của máy là bao nhiêu giờ/ngày, căn cứ vào đó bạn có thể quyết định mua máy chạy bộ công công suất 1.5HP, 1.75 HP hay 2.0HP, thông thường nếu gia đình bạn có khoảng 3 người tập và thời gian tập khoảng 6 tiếng/ngày bạn có thể lựa chọn máy có công suất 1.5 HP, nếu số lượng người tập cao hơn và thời gian nhiều hơn thì bạn có thể chọn 1.75 HP hoặc 2.0HP,. Máy có công suất 1.5HP thường có giá thành thấp hơn sao với máy có công suất 1.75HP và 2.0HP.

Hình ảnh máy chạy bộ điện, máy chạy bộ điện giá rẻ
* Diện tích băng chạy bộ

   Diện tích băng chạy càng rộng thì càng tạo ra cho bạn một không gian chạy thỏa mái hơn, băng chạy rộng, dài giúp bạn có thể tập đi bộ chậm với bước chân dài. Bạn nên mua máy với băng tải tối thiểu có bề rộng 40cm là tốt nhất.

* Tính năng hoạt động của máy tập thể dục

   Nhưng máy có tính năng đa dạng như: máy chạy bộ, massage, tập cơ bụng, xoay eo, MP3, đo nhịp tim, thiết lập bài chạy, thường có giá thành cao hơn các máy chỉ có một chức năng (đối với máy chạy gia đình), đa dạng chức năng không làm ảnh hưởng đến độ bền của máy tập vì chúng được thiết kế độc lập không liên quan đến mô tơ và bẳng mạch của máy. Với khả năng tài chính và diện tích không quá rộng bạn nên mua máy đa chức năng, sẽ giúp bạn tập tốt hơn với các bài tập khác nhau.

* Đa dạng chức năng không làm ảnh hưởng đến độ bền của máy tập

* Giá thành và phụ kiện thay thế

   Bạn nên lựa chọn các loại máy có phụ kiện thay thế dễ dàng, giá thành sản phẩm cũng là yếu tốt quan trọng trong việc quyết định mua máy chạy bộ, khi mua bạn lên đưa ra một khoảng ngân sách tối đa có thể chi trả qua đó nhờ nhân viên bán hàng hỗ trợ tư vấn nên mua máy chạy nào là tốt nhất hoặc liệt kê danh sách các sản phẩm có giá thành tương đương để bạn lựa chọn.

Dịch vụ hậu bán hàng

    Mỗi hãng máy có một chính sách hậu bán hàng khác nhau, có hãng có thời gian bảo hành 6 tháng, hãng bảo hành 12 tháng và có hãng bảo hành 36 tháng, trước khi mua bạn lên hỏi kỹ thời gian bảo hành cũng rất quan trọng bởi máy chạy không thể vận chuyển dễ dàng như các sản phẩm khác, đa số là thời gian bảo hành là 12 tháng.
Công ty Thể Thao Thiên Trường bằng chút hiểu biết và kinh nghiệm của mình chúc quí khách chọn mua được chiếc máy ưng ý nhất phục vụ nhu cầu sức khỏe của bạn.

Share :