Lý do chọn bàn bóng bàn Đức Long bạn có biết?

Lý do chọn bàn bóng bàn Đức Long bạn có biết?

   Người chơi bóng bàn Việt Nam hiện nay có rất nhiều lựa chọn hàng Việt Nam chất lượng cao. Không còn là độc quyền của Trung Quốc nữa. Phải kể đến thương hiệu Bàn bóng bàn Đức Long.

Đã có rất nhiều khách hàng ban đầu chúng tôi tư vấn còn băn khoăn nhưng khi đã chọn và dùng sản phẩm đa số đều phản hồi tốt.
 Tại sao vậy? Bàn bóng bàn để đánh tốt trước tiên phải kể đến mặt bạn, tiếp đến chân bàn. Vậy mẫu bàn bóng bàn Đức Long đáp ứng được những gì: 

Một là : Mặt bàn bóng bàn Đức Long


mat- ban- bong- ban - Duc -long


Về chất lượng mặt bàn Đức Long đều được làm bằng gỗ MDF với các độ dày khác nhau cho chất lượng và giá khác nhau. Kết hợp viền nhựa cạnh bàn chống trầy xước
+ Những chiếc bàn được làm bằng gỗ MDF có độ nảy bóng tốt và đều, mặt bàn sờ mịn, nước sơn tốt không gây chói hay lóa mắt cho người chơi như mặt bàn làm từ gỗ dán thì nó chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi thời tiết, sau khi dùng một thời gian thì mặt bàn này rất dễ bị cong vênh và làm cho độ nảy của quả bóng không được đều như lúc đầu. 
+  Được làm hoàn toàn bằng gỗ MDF nên bàn Đức Long tôt hơn Vinasport  được bả một lớp bột chứ không hoàn toàn làm bằng gỗ.
Hai là: Chân bàn bóng bàn Đức Long
+ Chân bàn được thiết kế chắc chắn và có thể gấp gọn khi không sử dụng. Chân sắt gập hoặc chân cong pittoong sử dụng ống thép vuông và khung viền cho các mức giá khác nhau
+ Chân bàn có bánh xe giúp di chuyển, cất giữ dễ dàng
Bàn bóng bàn Đức Long có thể thỏa mãn mọi đối tượng khách hàng theo mục đích của người tập được chia làm 3 loại: phổ thông, tập luyện và thi đấu. Với mức giá rẻ, tầm trung, đến cao cấp rơi vào khoảng từ 3tr5 đến 10 triệu đồng.
 Dưới đây là một số mẫu bàn bóng bàn Đức Long:

Ban-bong-ban- Duc-long- PT04

Bàn bóng bàn Đức Long PT 04 - giá 3.500.000Đ - chân sắt gập

ban- bong- ban- duc-long Tl 03

Bàn bóng bàn Đức Long TĐ 03 - giá bán : 7.450.000Đ- chân cong Pittong

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn chọn được chiếc bàn ưng ý theo nhu cầu sử dụng của mình. Nếu còn muốn tham khảo thêm về sản phẩm vui lòng truy cập http://ttsport.vn/ban-bong-ban-b310436.html hoặc đến xem trực tiếp sản phẩm tại địa chỉ

Liên hệ: CÔNG TY TNHH THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Địa chỉ mua hàng: Số 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại đặt hàng : 043.5667337-09 686 50 686- 0916.131.402-0983.080.786     

Email: Thethaothientruong@ttsport.vn

Website:  ttsport.vn - thethaothientruong.com - thethaothientruong.vn

 

Share :