Lý do nên tập thể dục với máy chạy bộ điện gia đình

Lý do nên tập thể dục với máy chạy bộ điện gia đình

    Lý do nên tập thể duc với máy chạy bộ điện gia đình 

Máy chạy bộ điện gia đình hiện nay là thiết bị tập thể dục khuyên lên dùng bởi sự tiện dụng và hiệu quả của nó mang lại. Bạn dễ dàng chạy bộ hoặc đi bộ tại nhà mà không chụi bất cứ sự làm phiền nào.

 1. Máy chạy bộ điện có tính năng đi bộ và chạy bộ điều chỉnh tốc độ dễ dàng ngay tại tay cầm rất tiện lợi.  Máy chạy bộ điện bao gồm một bàn chạy, một băng tải và motor được cung cấp nguồn bằng điện.Khi băng tải chạy, người sử dụng phải chạy theo.  Với khả năng tùy biến cao và nhiều tính năng nên máy chạy bộ điện là thiết bị thể dục được ưa thích hiện nay. . Nhưng với người cao tuổi việc tập luyện với máy chạy bộ điện ở mức độ từ 3-5km/ rất tốt cho hệ tim mạch và rèn luyện sức khỏe. 

 2.Ngoài những tính năng trên  máy chạy bộ điện còn tích hợp thêm tính năng tập bụng(chỉ có ở máy chạy bộ điện đa năng) với thanh móc chân vào, nằm ngửa trên bàn chạy đầu gối co lên, gập lên gập xuống, đơn giản mà hiệu quả.
  3. Đặc điểm để phân biệt giữa máy chạy bộ đơn năng và đa năng là bộ phận đầu rung massage. Đầu rung tách riêng nguồn điện với máy nên có thể cùng một lúc người này chạy người kia massage.

Máy chạy bộ điện gia đình


    4. Với đầu rung massage bạn có thể làm thon gọn vùng eo, mông, thư giản vùng cổ, vai cực kỳ hiệu quả.

     5.Bất kỳ máy chạy bộ điện nào cũng được trang bị cảm biến đo nhịp tim ở trên tay cầm. Các thông số sẽ được hiển thị cụ thể ở trên màn hình LCD.
Nhịp tim bình thường của người trưởng thành là khoảng 60-100 nhịp/phút. Ở các vận động viên thể thao, nhịp tim có thể thấp hơn khoảng từ 40-60 nhịp/phút.

Máy chạy bộ điện tại nhà

Máy chạy bộ điện tại nhà 

   Thông thường người người càng khỏe mạnh thì nhịp tim càng thấp, nhưng thấp hơn so với mức bình thường thì có thể mắc hội chứng nhịp tim chậm.  Khi tập luyện với cường độ càng cao thì nhịp tim càng nhanh. Nên tập với cường thấp rồi lên cao dần, nếu không rất dễ gây đau cơ, mất sức quá nhanh, tụt huyết áp, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, không những kém hiệu quả mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
   Trên đây là những tính năng ưu việt mà dòng máy chạy bộ điện đem lại cho người tập. Hãy sắm cho mình chiếc máy chạy bộ điện tập tại gia đình mình ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của bạn nhé. 

                                                                                                                                                                                                                           Sưu  tầm!

Share :