Đang tải... Vui lòng chờ...
Google +
 
Danh mục sản phẩm
Giỏ hàng
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn!
Lượt truy cập
Facebook
 
 

Máy tập thể dục có tác dụng giảm cân nhanh

   Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy tập thể dục có tác dụng giảm cân nhanh. Trong đó có xe đạp tập là một trong những công cụ giúp bạn giảm cân, giữ dáng một cách hiệu quả. Chính những chuyển động tròn của vòng xe sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng cần thiết và giảm cân theo mong muốn.

 

   Xe đạp tập giúp bạn cải thiện vóc dáng một cách hiệu quả

Đạp xe có khả năng đốt cháy 500calorie mỗi giờ

Đạp xe giúp đốt cháy 500 calorie mỗi giờ

Đạp xe bằng máy tập đạp xe cũng giống như việc đi xe đạp ngoài trời, đều mang  lại hiệu quả cao trong việc giảm cân. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi bạn tập thể dục để giảm cân bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt 500 calorie mỗi giờ. Chỉ sau khoảng nửa tiếng đạp xe, cơ thể của bạn đã bắt đầu sử dụng đến lượng mỡ dự trữ trên cơ thể. Chính vì thế bạn nên dành ít nhất từ 30-45 phút đạp xe mỗi ngày. Bạn có thể đạp xe 2 lần trong ngày, vào sáng sớm và chiều tối.

Không chỉ có tác dụng giảm cân, mà đạp xe còn giúp bạn tăng cường sức khỏe, giữ dáng sau khi giảm cân. Thể dục giảm cân với xe đạp là giải pháp tối ưu và lành mạnh. Đạp xe giúp bạn giảm lượng calorie, đốt cháy chất béo, mang lại cơ bắp săn chắc và tinh thần vui vẻ.

Nếu bạn không đủ điều kiện để mua một chiếc xe đạp tập tại nhà thì bạn cũng có thế thay thế bằng việc đạp xe hoặc đi bộ trên đường phố và trong công viên.

đạp xe giúp tăng cường sức khỏe

Đạp xe giúp tăng cường sức khỏe

   Các cách tập đạp xe bằng xe đạp tập có lợi cho sức khỏe của bạn

    Đạp xe ở mức độ chậm: Dành cho người mới bắt đầu luyện tập. Có công dụng tương tự đi bộ. Người đạp xe với vận tốc 20km/h tiêu hao năng lượng bằng với người đi bộ 5km/h. Liên tục trên 20 phút có thể đốt cháy lượng mỡ lớn dư thừa, chính vì thế hình thức luyện tập này rất có lợi với các bạn muốn giảm béo. 

   Đạp xe với tốc độ trung bình: Cách luyện tập cơ thể tốt nhất là kết hợp nhiều phương pháp luyện tập. Ngoài ra, người luyện tập lúc mới bắt đầu nên đi xe tốc độ không quá nhanh, trong khoảng thời gian từ 20-40 phút. Trong đó, những lúc mệt mỏi, bạn có thể đi xe chậm từ 1-2 phút để hồi phục lại sức lực. Rồi tăng dần thời gian cũng như cường độ luyện tập. 

   Đạp xe với tốc độ nhanh: Hoạt động này phù hợp với những người đã có một thời gian dài luyện tập thể dục. Yêu cầu đốt cháy calo cần tăng lực cho mỗi lần tập. Nó không chỉ làm tan mỡ nhanh mà còn săn chắc của các cơ ở đùi, một bài tập tốt cho tim mạch và phổi, đồng thời giúp lưu thông dưỡng khí, hay nói cách khác, nó sẽ giúp bạn tiêu tan cảm giác khó chịu của cơ thể. Ngoài ra, đạp xe với tốc độ nhanh còn giúp bạn có thể làm việc ở cường độ cao trong thời gian dài. 

   Bạn nên phân phối thời gian hợp lý khi đạp xe. Ban đầu, khi mới đạp xe, những bộ phận trên người bạn sẽ đau nhức như lưng, bàn chân, tay, cổ, mông, cẳng chân… Do vậy, bạn chỉ nên đạp chậm với thời lượng 30 phút mỗi ngày. Nhưng khi đã quen, bạn cần tăng vận tốc, đồng thời tăng thời gian đạp lên từ 45 đến 60 phút mỗi ngày.

   Đạp xe với xe đạp tập là phương pháp thể dục giảm cân mất rất nhiều năng lượng và nước. Bạn nên bổ sung lượng nước cho cơ thể trong và sau khi tập.

   Kết hợp thể dục giảm cân bằng xe đạp với khẩu phần ăn hợp lý trong ngày, bạn sẽ đạt được kết quả như ý.

In văn bản