Tại sao nên chọn máy chạy bộ điện hiệu quả hơn máy chạy bộ cơ ?

Tại sao nên chọn máy chạy bộ điện hiệu quả hơn máy chạy bộ cơ ?

     Lựa chọn máy chạy bộ tập thể dục tại nhà đang là nhu cầu thiết thực và hữu ích của gia đình Việt  hiện nay. Trước hết để giúp bạn lựa chọn cho gia đình chiếc máy chạy bộ tốt, chúng tôi xin giới thiệu trên thị trường hiện nay có 2 loại máy chạy bộ: máy chạy bộ điệnmáy chạy bộ cơ. Tuy nhiên để quyết định nên ring em máy chạy bộ điện hay cơ về nhà thì lại là quyết định của bạn. Hãy cùng tham khảo vài gợi ý sau để có lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất nhé!

    Máy chạy bộ là một dòng máy tập thể thao tuyệt vời hỗ trợ việc tập chạy bộ tại nhà cho mọi người. Nhưng để chọn lựa cho mình một chiếc máy thích hợp là điều không phải dễ. Giá thành cho một chiếc máy chạy dao động ở mức khác nhau. Những chiếc máy tập chạy bộ cơ có giá tầm 3 triệu cho đến 8 hay 9 triệu, còn những chiếc máy chạy bằng điện do phải sử dụng những motor và bảng mạch được lập trình nên giá thành của chúng đắt hơn máy chạy cơ, để sở hữu một chiếc máy chạy điện bạn phải bỏ ra số tiền từ 7 triệu trở lên.
Với mức thu nhập khá thấp hiện nay của người dân Việt Nam, có rất nhiều người vẫn chọn những chiếc máy chạy cơ để tập luyện. Thiết kế của máy chạy bộ cơ khá đơn giản, nó chỉ bao gồm một khung máy với thảm chạy. Để tập được chiếc máy này bạn phải dùng sức của chính mình hoàn toàn, chân bạn di chuyển đến đâu thì bàn chạy di chuyển đến đó
Tuy nhiên mình đặt tựa đề tin  “Tại sao nên chọn máy chạy bộ điện thay vì máy chạy bộ cơ ?” Dưới đây tôi xin nêu ra lý do để những bạn quan tâm đến sản phẩm này có sự cân nhắc và lựa chọn đúng đắn.

Máy chạy bộ điện hmt


    Điều đầu tiên mà tôi phải khẳng định rằng việc khuyên các bạn chọn máy chạy điện hơn là máy chạy cơ không phải vì lợi nhuận. Có thể có nhiều người nghĩ rằng máy chạy điện giá cao hơn nên người bán hàng nào chẳng muốn hướng người tiêu dùng đến những sản phẩm như vậy để hưởng lợi nhuận nhiều hơn. Vâng, đúng là việc bán những chiếc máy giá thành cao hơn lãi sẽ được nhiều hơn nhưng tôi xin nhắc lại, việc chúng tôi khuyên các bạn nên chọn máy chạy điện hoàn toàn không phải vì lợi nhuận mà vì lợi ích của khách hàng. Theo kinh nghiệm bán hàng nhiều năm của Thể Thao Thiên Trường  chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí  khách hàng để tìm ra được những lời khuyên hữu ích nhất cho những khách hàng khác.
   Đã có rất nhiều người mua máy chạy cơ gọi lại cho chúng tôi và nói rằng:  "Tập máy cơ mệt quá em ạ”… và rất nhiều phản hồi tiếc nuối của khách hàng khác khi chọn mua chiếc máy chạy cơ để tập luyện. Các bạn thấy được gì qua những phản hồi này?
  Với những tính năng vượt trội, máy chạy bộ điện đang chiếm được thị phần trên thị trường và tạo được lòng tin của khách hàng. Bạn có thể sải bước tự tin trên thảm chạy dưới sự trợ giúp đắc lực của điện thông qua motor và bảng mạch siêu bền. Những bước chạy nhẹ nhàng nhưng vẫn tiêu hao được năng lượng một cách hiệu quả. Hơn nữa, những tính năng giải trí được tích hợp trong máy sẽ làm tăng động lực cho bạn tập luyện. Những bài tập được lập trình sẵn bởi các chuyên gia đầu ngành cho những người muốn giảm cân là điều mà phụ nữ ưa thích ở sản phẩm này. Ngoài ra, tính năng tiết kiệm diện tích cũng được quan tâm đặc biệt, ở chiếc máy chạy điện này bạn có thể gấp gọn bàn chạy lên một cách nhẹ nhàng bằng sự hỗ trợ của hệ thống trục thủy lực.
   Tập luyện với máy chạy cơ khá mất sức, bạn mới chỉ tập một ít phút đã thấy người mệt nhoài. Những chiếc máy này chỉ dùng cho những người có sức khỏe tốt. Vì thế để đáp ứng được nhu cầu của cả gia đình thì chiếc máy này là không khả quan. Một chiếc máy chạy bộ điện tuy có đắt hơn một chiếc máy chạy bộ cơ nhưng về lâu dài hiệu quả sử dụng sản phẩm sẽ cao hơn.

   Tại Công ty Thể Thao Thiên Trường chúng tôi cung cấp các dòng may chay bo dien chính hãng như Động Lực, Vifa, Mofico... chất lượng và uy tín. Là nhà phân phối độc quyền nhiều thương hiệu máy chạy bộ danh tiếng với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin là một địa điểm chất lượng để các bạn đặt niềm tin đến mua sắm máy tập thể thao cho gia đình mình. Hãy đến với Thể Thao Thiên Trường bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn mong muốn!!!

Chi Tiết Liên Hệ: Công Ty TNHH Thể Thao Thiên Trường

Địa chỉ xem hàng: Số 208D Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại tư vấn:  0916 131 402- 09 686 50 686- 0983.080.786 - 043.566 7337

Email: thethaothientruong@ttsport.vn

Share :