Tập thể dục bằng máy tập đạp xe rất tốt với người cao tuổi

Tập thể dục bằng máy tập đạp xe rất tốt với người cao tuổi

   Xe đạp tập thể dục tại nhà là cách tập luyện đơn giản nhất, hiệu quả nhất đối với người cao tuổi.Theo tác động của thời gian tuổi tácngười già hay bị   bệnh đau lưng, đau khớp tập thể dục bằng máy tập đạp xe tại nhà an toàn thay vì đi bộ mỗi ngày.

Nhưng có điểm lưu ý  hãy điều chỉnh yên máy tập đạp xe cho phù hợp.  Với khớp gối, rất quan trọng phải để yên đủ cao trong loại đứng hoặc đủ xa trong loại tựa lưng để chân gần như được duỗi thẳng hết tại điểm xa nhất của vòng quay (nhưng tránh xa quá phải nhón chân).

Dưới đây là một số dòng máy tập phù hợp với người cao tuổi quí vị hãy tham khảo và chọn chiếc máy ưng ý nhất.

1. Xe đạp tập thể dục Dual Bike sẽ mang đến những bài tập giãn cơ cơ bản mà nhẹ nhàng giúp người cao tuổi, người bị tai biến, những người cần phục hồi chức năng, mới ốm dậy cảm thấy thoải mái sống vui khỏe mỗi ngày. Sản phẩm đến từ thương hiệu TechFitness với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối và sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe sẽ tạo nên niềm tin tuyệt đối cho bạn về chất lượng, an tâm và hoàn toàn hài lòng

- Sản phẩm là thiết bị được rất nhiều người trên thế giới sử dụng và luyện tập hàng ngày. Hiện nay đã có mặt tại Việt Nam do hệ thống Peaki phân phối với mức giá cực kì hấp dẫn phù hợp với khả năng tài chính của mỗi gia đình. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để mang đến món quà tuyệt vời cho gia đình và những người thân yêu của bạn

- Xe dap tap Dual Bike rất dễ sử dụng, nhà sản xuất đã rất tinh ý khi để bạn tận dụng chiếc ghế sofa hoặc chiếc ghế yêu thích của mình và đưa tay, chân vào thiết bị bắt đầu đạp, xoay rất an toàn, phù hợp với mọi hoàn cảnh, không hề xảy ra thương tích khi sử dụng. 

Xe đạp tập thể dục tại nhà Dual Bike


2. Xe đạp tập từ liên hoàn 54 là 1 trong những dòng máy tập đạp xe chuyên dụng và ưa chuộng nhất hiện nay 
- Thương hiệu : Royal nổi tiếng   
- Khung thép chịu lực, sơn sần 5 lớp chống gỉ, màu ghi
- Kích thước: 1020 x 600 x 1150mm 
- Chức năng : Đạp xe liên hoàn toàn thân ( 2 vị trí tập luyện cơ bản, tay và chân ). 
- Điều chỉnh độ nặng nhẹ của máy bằng dây phanh từ
- Màn hình đồng hồ hiển thị : Tốc độ , thời gian , vận tốc , quãng đường , calo 
- Bánh xe di động giúp chuyển dễ dàng và chọn vị trí tập
- Xe đạp từ liên hoàn Royal 54 chuyên dụng cho các bài tập thể dục ngay tại nhà , đặc biệt là đạp xe liên hoàn, là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay. Hãy cùng Xe đạp từ liên hoàn 54 của Royal tập luyện mỗi ngày để bạn và cả gia đình có 1 thân hình khỏe mạnh, săn chắc.

3. Xe đạp tập cố định Life 53

Xe có màn hình hiển thị thời gian, tốc độ, quận, Cal, Odo, Pulse, Scan. Với thiết kế tay lái cố định loại xe đạp này được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, phù hợp với gia đình. Chức năng đo nhịp tim, nút tăng giảm tốc độ đạp xe khá linh động, xe có yên lên phù hợp với người cao tuổi.

Xe- tap- tap- the - dục- Life 53

Xe đạp tập thể dục Life 53

- Xe đạp tập cố định Life 53 được thiết kế dành cho những ai yêu thích thể dục toàn thân và mong muốn cải thiện vóc dáng, sức khỏemột cách hiệu quả. Chính những chuyển động tròn của việc đạp xe sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng cần thiết và loại bỏ số cân nặng thừa theo mong muốn đôi khi với cả người già bị bệnh cao huyết áp.

Chọn xe dap tap the duc nào cũng được hãy chọn chiếc xe đạp ưng ý nhất bảo vệ sức khỏe. Trân trọng!!!
 

 

 

Share :