Tập thể dục giúp dân công sở giảm mỡ bụng

Tập thể dục giúp dân công sở giảm mỡ bụng

Vòng 2 quá khổ khiến bạn cảm thấy nặng nề và mất tự tin nhưng những lớp mỡ thừa đó sẽ nhanh chóng được triệt tiêu nhờ những cách giảm mỡ bụng cho dân văn phòng dưới đây:

Béo bụng và tác hại khôn lường

    Dư thừa quá nhiều mỡ ở vùng bụng liên quan đến những tác động với sức khỏe như bệnh đái tháo đường, bệnh tim mạch. Các nghiên cứu gần đây cũng cho thấy béo phì vùng bụng là yếu tố gây nguy cơ mắc bệnh hen suyễn.

    Nam giới, nhất là dân văn phòng, công sở thường xuyên uống bia, nhậu nhẹt cũng có nguy cơ bị mỡ bụng cao. Đàn ông thường không nhận thức được rằng dư thừa mỡ bụng không chỉ là nhân tố nguy hiểm gây bệnh tim và tiểu đường mà nó cũng gây mất xương và giảm sức mạnh của xương. Một người đàn ông có mỡ sâu càng nhiều thì xương sẽ càng yếu và nguy cơ gãy xương cao hơn 25% so với người bình thường.

    Riêng đối với phụ nữ, họ còn chịu những tác động đáng lo ngại hơn khi mà mỡ bụng có thể kéo theo huyết áp cao, vấn đề này không có ảnh hưởng đến nam giới. Hơn thế nữa, các tế bào mỡ nội tạng hay còn gọi là mỡ bụng quá nhiều có thể dẫn đến sự đề kháng ilusin và một số bệnh ung thư như ung thư vú, ruột kết và nội mạc tử cung…

  Bên cạnh đó, béo bụng cũng gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tinh thần, đa số người bị dư thừa mỡ bụng thường cảm thấy tự ti mỗi khi tiếp xúc với mọi người. Họ cảm thấy mình không hấp dẫn về mặt ngoại hình nên thường tránh tiếp xúc và nguy cơ mắc các chứng bệnh trầm cảm, căng thẳng, lo âu kéo dài rất cao.

  Có rất nhiều cách giảm mỡ bụng, điển hình là việc tập luyện các môn thể thao như đi xe đạp hoặc đạp xe với xe đạp tập thể dục tại nhà nếu bạn quá bận, bơi lội hoặc đi bộ với tốc độ chậm sẽ giúp đốt cháy các chất béo lưu trữ ở bụng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên giảm lượng calo và chất béo hấp thụ vào cơ thể để tránh tích tụ thêm mỡ bụng. Đồng thời, một chế độ ăn uống chứa nhiều protein, ít chất béo, nhiều rau củ quả sẽ là lựa chọn tốt nếu bạn muốn giảm mỡ bụng.

- Chơi cầu lông, tập các động tác Yoga về bụng (có trong sách hoặc CD).

- Đi bộ từ 30-50 phút hoặc đạp xe đạp.

Nguoi dep tap xe dap the duc

Thể Thao Thiên Trường chuyên cung cấp các dòng xe đạp tập thể dục thể thao hỗ trợ tập luyện đạt kết quả cao. Chúc các bạn chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Share :