Tổng hợp 3 giàn tập tạ đa năng MHG tập Gym hiệu quả

Tổng hợp 3 giàn tập tạ đa năng MHG tập Gym hiệu quả

   Giàn tập tạ đa năng MHG gồm 3 mẫu do hãng Mofit nhập khẩu. Nằm trong mức giá trung bình của giàn tập tạ, giao động từ 7 triệu đến 11 triệu khá phù hợp với gia đình trẻ và phòng tập nhỏ .

   Một là: Giàn tập tạ đa năng MHG - 3001B-1 máy được cấu tạo bằng khung thép chính dày 2,5mm tạo độ chắc chắn ổn định không rung lắc khi tập, được phủ một lớp sơn tĩnh điện siêu bền. Các mối hàn trong khớp được của MHG-3001B-1 mịn, không có cạnh sắc nhọn nên rất an toàn khi tập luyện. Đệm ngồi và tựa lưng được bọc bởi lớp da có tác dụng tạo độ êm và chắc chắn khi luyện tập. MHG-3001B-1 được thiết kế để thực hiện đa dạng các bài tập khác nhau như: kéo xô, đẩy tạ, ép ngực, kéo tay giúp bạn tập vận động được toàn thân để từ đó có một thân hình cân đối hoàn hảo hơn. 

 Hai Là: Giàn tập tạ đa năng MHG- 3001F được thiết kế màu sắc xám đen làm chủ đạo cho bạn sự sang trọng.
- Khung thép chắc chắn cho bạn cảm giác an toàn trong quá trình tập luyện. Với kích thước 790mm x1150mm x 1980 mm
- Giàn tập tạ đa năng này không chỉ dành cho tập Gym gia đình, cũng rất phù hợp với những câu lạc bộ và phòng tập chuyên nghiệp. Vì 1 người thì không thể tận dụng được hết khả năng của giàn tạ đa năng. Bạn có thể rủ 1 nhóm bạn cùng sở thích để mua về tập luyện
- Chuyên dùng cho các bài tập như: tập ngực, tập chân, bắp tay, tập xô, tập lưng một cách hiệu quả...

Giàn tập tạ đa năng MHG- 3001C

Giàn tập tạ đa năng MHG - 3001C

  Ba là: Giàn tập tạ đa năng MHG - 3001C khung thép cấu tạo chính dày 2,5mm được phủ một lớp sơn MHG-3001B-1 được thiết kế để thực hiện đa dạng các bài tập khác nhau như: kéo xô, đẩy tạ, ép ngực, kéo tay giúp bạn tập vận động được toàn thân để từ đó có một thân hình cân đối hoàn hảo hơn.  
-  Luyện tập cũng giúp bạn giảm lượng cholesterol trong máu, hạn chế các về tim mạch, nhất là nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não.Việc tập luyện thể hình thường xuyên cũng giúp cho đời sống tình dục phong phú, thú vị hơn. Bạn cũng trở nên năng động, tự tin hơn khi sở hữu một thân thể đẹp, khỏe mạnh, một tinh thần tươi vui, yêu đời. 
Hi vọng sở hữu giàn tập tạ đa năng này sẽ thỏa mãn nhu cầu tập Gym của bạn. 

 >>>   Xem thêm: Dụng cụ tập thể hình, ghế tập tạ tại nhà.   

 

 

Share :