Tổng hợp dòng máy chạy bộ điện đa năng hãng Mofico đáng mua nhất năm 2015

Tổng hợp dòng máy chạy bộ điện đa năng hãng Mofico đáng mua nhất năm 2015

    Bạn đang có nhu cầu mua chiếc máy chạy bộ điện tại nhà. Bạn chưa biết chọn máy chạy bộ nào phù hợp với mục đích giảm cân mang lại vóc dáng cân đối cho mình. Từ đó giúp bạn tự tin, thông minh thành công hơn trong cuộc sống. Gia đình luôn là điểm tựa vững chắc phải không nào?

    Hôm nay mình giới thiệu với các bạn đang và sẽ có nhu cầu mua máy chạy bộ đa năng tại nhà. Máy chạy bộ điện hãng Mofit với ưu điển chất lượng tốt, mẫu mã đẹp giá phù hợp với đại đa số gia đình Việt.

* Một là Máy tập chạy điện HMT- 1817A

Máy chạy bộ chuyên dùng cho người tập ch2 . ỉ có nhu cầu chạy bộ và thay đổi độ dốc bàn chạy với bài tập leo núi. Màn hình hiển thị với màn hình LCD 5" với các dữ liêu: Thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim. 
 kết nối cổng MP3 âm thanh khuếch đại nâng cao tính giải trí trong quá trình tập thể dục. Trên màn hình có khe để khăn, điện thoại, chai nước....
- Hai bên tay cầm và trên màn hình có phím điều chỉnh tốc độ, nâng độ dốc bàn chạy, chức năng cảm ứng đo nhịp tim được thiết lập trên tay cầm của máy, các phím trên tay cầm bạn có thể điều chỉnh từng km.
- Hệ thống giảm xóc đa tầng làm giảm sự tác động giữ các khớp, không gây đau, nhức khớp sau khi chạy
- Hệ thống hóa từ một đầu cài trên máy một đầu cài vào áo người chạy, khi bạn chạy có xu hướng lùi về phía sau thi khóa từ sẽ bị bung ra, máy sẽ tự động ngắt nguồn điện và ngừng hoạt động.

 

Máy chạy bộ điện MHT 1817A

Máy chạy bộ điện HMT-1817A

2. Máy tập chạy điện đa năng HMT- 1817AD 

Máy chạy bộ điện đa năng  HMT 1827AD sự cải tiến hoàn hảo hơn, thông minh hơn. 
- Màn  hiển thị LCD 5"  với các dữ liêu: Thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim. Máy chạy bộ điện HMT- 1817AD  là sản phẩm đa năng ngoài tính năng chạy còn có các tính năng khác như đầu massage toàn thân, đĩa xoay eo, tập cơ bụng, tập chống đẩy. Vì vậy HM 1817A là sản phẩm phù hợp với các hộ gia đình với thiết kế nhỏ gọn 1700mm x760mm x 1300 mm bạn hoàn toàn có thể đặt trong phòng ngủ hoặc trên tầng thượng, bàn chạy có thể gấp gọn được giữ bởi hệ thống thanh thủy lực, khi muốn hạ bàn chạy bạn chỉ cần nhấn nhẹ vào thanh thủy lực bàn chạy sẽ được hạ xuống một cách từ từ. 
Giá bán tại Thiên Trường:16.050.000Đ

Máy chạy bộ điện đa năng 1817AD

Máy chạy bộ điện đa năng 

3. Máy chạy bộ điện cao cấp MHT 1430MA

- Giá bán: 19.450.000Đ
- Máy chạy bộ có màn hiển thị LCD 7" to hơn với nền xanh với các dữ liêu: Thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim, độ nghiêng, bodyfat.
- Bảng điều khiển tích hợp 2 loa, khuếch đại âm thanh, cổng Mp3 và khe cắm USB hỗ trợ nghe nhạc trên sản phẩm này.
- Thiết kế bố cục bảng điều khiển hiện đại, hoàn hảo với 2 loa nhô lên.
- Chương trình kiểm tra lượng mỡ thừa.
- Motor DC: 2.5HP
- Trọng lượng người tập cho phép:150kg.
- Máy chạy bộ điện có piston thủy lực nâng đỡ, có thể gập gọn máy để cất giữ khi không sử dụng.
- Sản phẩm có bánh xe di chuyển rất dễ dàng và tiện dụng.

Máy chạy bộ điện 1430 MA

Máy chạy bộ điện cao cấp MHT - 1430MA

- Máy chạy bộ được trang bị 1 đầu massage, đánh mỡ bụng, bộ phận gập bụng, xoay eo rời.
 - Chức năng đo nhịp tim chính xác theo tiêu chuẩn quốc tế là thước đo để người dùng không bị quá sức trong quá trình tập luyện.
Trên đây là dòng máy chạy bộ đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi máy khỏe, chạy êm với công xuất khá lớn 2.5 HP. Máy khỏe tập thỏa sức mỗi ngày, Bên cạnh đó máy còn được thiết kế khá đẹp vừa là máy tập bảo vệ sức khỏe, giữ vóng dáng đẹp. Mà gia đình bạn thêm sang. 
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểm thêm sản phẩm chúng tôi có thể cung cấp rất nhiều mẫu máy chạy bộ điện tốt vui lòng tham khảo tại: http://ttsport.vn/may-chay-bo-dien-b298244.html
Hoặc đến trực tiếp địa chỉ: CÔNG TY TNHH THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG
Địa chỉ mua hàng: Số 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại đặt hàng : 043.5667337- 09686.50686 - 0916.131.402-0983.080.786      
Email: Thethaothientruong@ttsport.vn

 

Share :