Tổng hợp mẫu xà đơn xếp tập thể dục tại nhà tốt nhất

Tổng hợp mẫu xà đơn xếp tập thể dục tại nhà tốt nhất

   Như chúng ta đã biết tập xà đơn có tác dụng tăng trưởng chiều cao cho người trẻ tuổi một thân hình cân đối khỏe mạnh, và hỗ trợ chống thoát vị đĩa đệm, tăng cường khả năng sinh lý... 

- Nếu như không gian nhà bạn rộng có sân vườn thì sự lựa chọn chiếc xà đơn xếp là khá hợp lý đạt hiệu quả cao tập thể dục với bài tập đu người, lăng xà...  mang lại sự thư giãn hiệu quả tại nhà.

Đọc thêm: Bài tập xà đơn dành cho nữ 

- Dưới đây là một số mẫu xà đơn xếp bạn tham khảo và chọn cho mình  chiếc xà phù hợp nhất nhé. 

Thứ nhất: Xà đơn xếp chữ A điều chỉnh XK có những tác dụng gì mà chúng tôi khuyên bạn lên chọn

- Thứ nhất, thay vì đến các phòng tập hay chạy đến các công viên tập xà thì bạn có thể chủ động khoảng thời gian tập luyện của mình. Ưu điểm của việc tập xà đơn tại nhà là chủ động, tiết kiệm thời gian và chi phí, không gian tập thoải mải, mọi thành viên trong gia đình có thể luyện tập.

- Thứ hai, với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp và cất giữ, không ảnh hưởng đến diện tích không gian nhà bạn.

- Thứ ba, xà đơn có khung sườn chắc chắn làm bằng ống thép chịu lực cao, chịu được trọng lượng người tập tối đa là 160kg.

- Thứ tư, chân khung xà đơn được thiết kế chắc chắn, độ choãi ổn định, giảm độ rung lắc khi tập đu xà.

- Một ưu điểm vượt trội của xà đơn xếp chữ A điều chỉnh XK là thiết kế vô cùng linh hoạt và sáng tạo, phù hợp cho mọi độ tuổi và mọi đối tượng với tính năng điều chỉnh độ cao từ 1m43 đến mức cao nhất là 2m35 với 7 lỗ tròn được khoan trên khung xà và 4 tầng đặt thanh xà.

- Cuối cùng là xà đơn còn hỗ trợ bạn có thể treo bao đấm bốc rất tiện lợi. ( Chú ý sản phẩm không bao gồm bao đấm như trong hình)

Xa don xep chu A dieu chinh XK

Xà đơn chữ A điều chỉnh XK

Đối tượng sử dụng Xà đơn chữ A điều chỉnh XK là ai?

- Xà đơn được thiết kế đáp ứng nhu cầu cho mọi người dùng. Với mỗi độ tuổi và đối tượng khác nhau sẽ có những bài tập và phương pháp tập khác nhau để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

- Đối với trẻ em: bài tập đu xà, động tác bơi trên xà giúp tăng chiều cao tối đa tương đương các môn thể thao: bơi lội, bóng chuyền...phòng tránh cong vẹo cột sống, thân hình khỏe mạnh, chân tay cứng cáp.

- Đối với người bệnh mắc các bệnh về xương khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, dân văn phòng...bài tập đu xà thả lỏng cơ thể sẽ mang lại hiệu quả chuẩn hóa cột sống, giảm mỏi các cơ. Người bệnh nặng sẽ cần bục dẫm khi tập sẽ giúp dễ dàng thực hiện bài tập.

- Với các bạn thanh thiếu niên đang có chiều cao khiên tốn, chưa hài lòng về chiều cao của mình, việc tập luyện thường xuyên với xà đơn trong nhà sẽ giúp cải thiện chiều cao tối thiểu 5cm trong vòng 3 - 6 tháng.
- Nam giới muốn sở hữu thân hình mạnh mẽ, khỏe khoắn, cơ bụng 6 múi, cơ ngực nở nang, cơ bắp cường tráng với đa dạng các bài tập bổ trợ cơ tay, chân, vai, ngực, cổ, bụng, cơ sô, cơ bắp tay trước - sau...trên xà. 
- Không chỉ nam giới, tập xa don còn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả cho chị em phụ nữ với các bài tập gập bụng, đá chân, lắc hông, vặn eo.

Thứ hai: Xà đơn xếp Đức Long là thương hiệu đã được khẳng định về uy tín cũng như độ tin cậy trong từng thiết kế chi tiết. 

- Sử dụng thép ống D34 sơn tĩnh điện
- Thay đổi độ cao tay xà từ 2,0 - 2,3m.
- Diện tích đế 1,2m x 1,5m.
- Chịu được trọng lượng 90 kg
- Chân đế có đệm cao su chống dịch chuyển.
- Trọng lượng 20kg
- Xà đơn trong nhà không chôn cố định nên không dùng để tập các động tác: lăng, quay...

Xa don xep duc long

Xà đơn xếp Đức Long

Hít xà đơn thường xuyên sẽ giúp bạn tăng chiều cao một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu bạn đã qua tuổi phát triển chiều cao thì việc tập xà đơn chỉ giúp bạn tăng cương thể lực và tạo đường nét cơ thể mà thôi.

Lựa chọn tập thể hình với xà đơn ngay hôm nay để sớm nhận thấy sự thay đổi bất ngờ về thân hình của bạn trong tương lai.

Thứ ba: Xà đơn xếp 601922

- Sản phẩm thông dụng, phù hợp mọi gia đình, cá nhân...

- Khung sắt D 34 - Sơn tĩnh điện.

- Có thể điều chỉnh độ cao từ 1.80m đến 2.30m.

- Xà đơn có thể xếp gọn khi không sử dụng.

- Có thể tập luyện ở những nơi chật hẹp.

- Kích thước : cao 2227mm, dài 1469mm, rộng 1200mm

- Trọng Lượng : 23,6kg

- Chất liệu : thép

Xa don xep 601922

Xà đơn xếp 601922

Tựa chung lại mỗi loại xà đơn có một số ưu điểm riêng nhưng nhìn chung tùy từng mục đích sử dụng mà bạn và gia đình chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. 

Nếu bạn chưa chọn được sản phẩm ưng ý xem thêm tại :http://ttsport.vn/xa-don-xa-kep-da-nang-b310467.html

Hoặc đến trực tiếp địa chỉ:   Số 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại đặt hàng  tư vấn : 043.5667337- 09686.50686 - 0916.131.402-0983.080.786 

Share :