Tổng hợp mẫu xe đạp tập thể dục giảm cân nhanh sau tết

Tổng hợp mẫu xe đạp tập thể dục giảm cân nhanh sau tết

     Hôm nay mình giới thiệu với chị em  dòng máy tập thể dục giảm cân hiệu quả nhất nhé. Xe đạp tập thể dục giúp tiêu hao năng lượng toàn thân, giảm bớt được lượng mỡ thừa để có được một vóc dáng như ý muốn.Phái đẹp mà nên  những mẫu xe đạp tập thể dục tại nhà cũng rất phong cách.hiện đại mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn cho người sở hữu. Thể Thao Thiên Trường địa chỉ bán xe đạp tập thể dục giá hợp lý nhất .

Dưới đây là 3 mẫu xe đạp tập thể dục tại nhà  giúp chị em đạt được mong muốn cải thiện vóc dáng:

1. Xe đạp tập thể dục đa năng K208G
-Được cấu tạo từ khung thép dày 1,5 mm và được sơn tĩnh điện chống gỉ sáng bóng, bền đẹp. Bàn đạp xe được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp có tính năng chống trơn trượt, ốp đế cũng được làm từ chất liệu nhựa cứng, có tính năng chịu lực tốt, giảm bào mòn do ma sát, giữ máy ổn định trong quá trình tập luyện, đảm bảo an toàn cho người tập trong quá trình sử dụng.
- Xe đạp có màn hình hiển thị các chỉ số như quãng đường, thời gian, nhịp tim... . Đây là chương trình có sự  kiểm soát về cường độ, thời gianvề tình trạng sức khỏe thông qua các thông số về nhịp tim được phản hồi từ bộ phận tay vịn cố định có chức năng đo nhịp tim của máy tập. Một chiếc máy tập thể dục hoàn hảo cho những ai đang có ý định thay đổi bản thân và sức khỏe của mình.

Xedaptaptheducdanang K208g


- Ngoài chức năng đạp xe thì sản phẩm xe đạp tập thể dục này còn được hỗ trợ bởi núm vặn điều chỉnh kháng lực nhằm nâng cao và cải thiện được tối đa hiệu quả mà bài tập đạp xe trong nhà mang lại, chức năng xoay eo sẽ là một bài tập hỗ trợ cho một chiếc bụng phẳng và vòng 2 em thon, săn chắc và gợi cảm nhất cho bạn. Ngoài ra không thể kể đến hai bộ tạ tay loại nhỏ, ngoài chức năng tập luyện cơ tay săn chắc, khỏe mạnh.
2. Xe đạp tập thể dục YK-CT0801B
Đây là dòng xe đạp tập thể dục kiểu mới nhất của Động Lực giành cho gia đình với thiết kế sang trọng, trang nhã hứa hẹn sẽ tô điểm cho sự sang trọng của căn phòng của bạn.
- Xe đạp tập thể dục CT-0801B rất hiệu quả cho việc đốt cháy chất béo mà các chuyên gia khuyên bạn sử dụng để mong muốn giảm cân an toàn.Đốt cháy mỡ nhờ khả năng luyện tập vận động toàn thân, mang đến cho bạn một vóc dáng đẹp, một cơ thể dẻo dai. Sử dụng xe đạp tập thường xuyên cũng giúp bạn loại bỏ được những đau nhức khớp hoặc cơ, tăng khả năng trao đổi chất, làm đẹp da, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.Giúp cải thiện sự linh hoạt của vai và khuỷu tay, đùi, mông,…làm săn chắc các cơ ở bộ phận này, cải thiện rất hiệu quả hệ xương khớp cho bạn.Chỉ cần 20 phút mỗi ngày trong vòng 12 ngày là có kết quả thật bất ngờ.

Xe dap tap theduc YK-CT0801B

Xe đạp tập thể dục YK- CT0801B

3. Máy tập toàn thân Metal TT08EA 
Máy tập toàn thân Metal TT08EA là dòng xe đạp tập hoặc cũng có thể coi đây là dòng máy đi bộ trên không, hay máy tập leo núi.
- Sản phẩm là bản nâng cấp của máy tập toàn thân Metal TT08E với việc thiết kế thêm yên ngồi đạp xe.
- Máy tập thể dục này không quá nghiêng về đạp xe cổ điển thế nhưng với những động tác tập luyện với dòng máy tập này cũng thúc đẩy các nhóm cơ chính cốt lõi trên cơ thể và.các nhóm cơ bắp chân,bắp tay, cơ bụng, cơ đùi và một sốt các cơ bắp khác được rèn luyện hiệu quả.
- Sản phẩm được thiết kế khung sườn chắc chắn, sơn tĩnh điện chống gỉ bảo vệ máy, nước sơn của máy được sử dụng loại sơn cao cấp có tác dụng bảo vệ màu sắc và đảm bảo máy sẽ luôn nhìn sáng bóng như mới dù bạn có sử dụng trong bao lâu.

Máy tập toàn thân Metal TT08EA

Máy tập toàn thân Metal TT08EA

Thể Thao Thiên Trường nhà phân phối xe đạp tập chính hãng uy tín nhất Hà nội. Đến với chúng tôi bạn sẽ chọn được cho mình chiếc xe đạp tập ưng ý nhất với giá phải chăng nhất. Ngoài ra bạn lên kết hợp cùng chế độ ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày, ăn tăng cường rau xanh và hoa quả, uống nhiều nước chắc chắn sẽ thành công đảm bảo 100% đấy.

Liên hệ: CÔNG TY TNHH THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG
Địa chỉ mua hàng : Số 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại đặt hàng : 043.5667337-09 686 50686 - 0916.131.402- 0983.080.786      
Email: Thethaothientruong@ttsport.vn

 

 

 

 

Share :