Loại xà đơn nào dễ sử dụng  hiệu quả nhất hiện nay

Loại xà đơn nào dễ sử dụng hiệu quả nhất hiện nay

    Như các bạn đã biết tập xà đơn hàng ngày với bài tập đu xà, hít xà, lăng xà ... sẽ giúp kích thích tăng trưởng chiều cao, Hỗ trợ phát triển hệ tim mạch tăng cường sức khỏe giảm thiểu bệnh tật do  thiếu vận động như colesteron cao, mỡ máu, tiểu đường, gout, thoái hóa cột sống...

Xà đơn treo tường

   Hiện nay trên thị trường thì dòng sản phẩm xà rất đa dạng và có nhiều loại cho các bạn lựa chọn nhưng theo tìm hiểu và được biết thì có một số loại xà đơn thông dụng và được ưa chuộng nhiều hơn.Trong đó, xà đơn treo tường(hay cò gọi xà đơn gắn cửa) là loại xà đơn phổ biến và được biết đến rộng rãi hơn. Xà được ưa chuộng và thân thiện hơn với người sử dụng ở nhiều yếu tố khác nhau: 
 
Những yếu tố làm cho dòng xà đơn treo tường( hay còn gọi xà đơn gắn cửa) được ưa chuộng trên thị trường có thể kể đến một vài yếu tố:
 
- Xà đơn treo tường đơn giản dễ lắp đặt, thuận tiện khi sử dụng và thích hợp với mọi không gian, tiết kiệm diện tích lắp đặt tối đa cho ngôi nhà của bạn mà không ảnh hưởng đến không gian căn phòng của bạn.
- Xà đơn treo tường thích hợp với việc luyện tập cơ bắp kích thích sự tăng trưởng chiều cao, 
- Cách lắp đặt xà đơn lên tường rất đơn giản chỉ cần 5p bạn đã có một thanh xà đơn luyện tập: Bạn kéo dài nó ra theo chiều dài phù hợp với chỗ bạn định lắp xà, bạn cố định bằng ốc trên 2 bờ tường mà bạn định lắp xà,sau đó bạn chỉ cần vặn xà chặt vào 2 nút tròn đi kèm. Việc lắp đặt xà đơn treo tường rất đơn giản và nhanh chóng.
- Tải trọng tối đa cho người tập là 130kg 
- Xà đơn sau khi lắp đặt bạn có thể kéo giãn thanh xà để phù hợp với không gian tập luyện. 

xa don treo tuong


 
Một số loại xà đơn treo tường được cung cấp như sau:

-Xà Đơn Treo Tường (Kích thước điều chỉnh từ: 60 - 110cm) 
Giá bán : 330.000đ.
-Xà Đơn Treo Tường (Kích thước điều chỉnh từ: 80 - 130cm) 
Giá bán : 380.000đ.
-Xà Đơn Treo Tường (Kích thước điều chỉnh từ: 100 - 150cm) 
Giá bán : 420.000đ.

Hãy tập xà đơn chăm chỉ ngay hôm nay để đạt hiệu quả như mong muốn.

 

Share :