Tác dụng của giàn tập tạ đa năng  bạn có biết ?

Tác dụng của giàn tập tạ đa năng bạn có biết ?

    Tập thể hình với ghế tập tạ đa năng đang dần phổ biến nhất là đối với nam giới. Thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn và lượng mỡ bụng đã tiêu tan là niềm mơ ước của rất nhiều bạn.

Khi luyện tập với ghế tập tạ đa năng sẽ tác động toàn diện đến các bộ phận trên cơ thể, giúp bạn có được một thân hình lí tưởng.

Đây là giải pháp tối ưu với những người bận rộn không theo được lịch tập ở phòng tập và không mất công đến các trung tâm thể thao hay chạy bộ trong không khí hè nóng bức, bạn có thể tự sắm một ghế tập tạ đa năng để một góc trong nhà, bạn có thể thường xuyên tập hơn khi những ngày trời mưa gió, bạn chẳng cần vất vả ra ngoài nữa.

Tác dụng tập thể hình với giàn tập tạ đa năng tại nhà:

- Tác động vào cơ ngực

Với động tác đẩy để tạo độ dày cho cơ ngực, cơ ngực đựơc tác động tôi đa làm cho ngực nở hơn, hấp dẫn hơn với động tác ép để tạo rãnh ngực sexy.

- Động tác kéo xô

Xô trước, tạo độ năng ngực, tác động vào cơ hốc nách và cơ cổ

- Tập cơ đùi và cơ bắp chân: tạo cho cơ săn chắc

- Tập cơ bụng: bài tập ngồi kéo đòn tay tạo cho vùng cơ bụng săn chắc.

tác dụng của giàn tập tạ đa năng đối với cơ thể

Tác dụng của giàn tập tạ đa năng 

Với một giàn tập tạ đa năng  tại nhà bạn có thể  tập các bài tập thể hình tác động lên các cơ: cơ ngực, cơ hốc nách, cơ cổ, cơ đùi, cơ bắp chân, cơ bụng. Thật là hoàn hảo đúng không.

Mỗi ngày chỉ cần tập luyện 30 phút mỗi lần sau một tháng bạn sẽ nhận thấy ngay kết quả của mình. Chúc bạn thành công và có một thân hình lí tưởng. Bạn có thể tham khảo một số giàn tập tạ đa năng KFHG-22, Ghế tập tạ đa năng MHG - 3001B-1.... Hoặc tham khảo thêm sản phẩm tại: http://ttsport.vn/ghe-tap-ta-b298249.html

Share :