Tập thể dục giảm cân vào mùa đông

Tập thể dục giảm cân vào mùa đông

   Mùa đông thời tiết khá lạnh nên chúng ta thường có tâm lý ngủ nướng và lười vận động, nhất là tập thể dục ngoài trời nên việc giảm cân càng trở nên khó khăn. Lời khuyên cho những bạn muốn giảm cân trong mùa đông đó là lựa chọn cho mình một bài tập phù hợp, tiện lợi thích hợp với bạn thân. Bạn có thể lựa chọn một trong số các cách dưới đây: 

1, Đạp xe

    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: mỗi giờ đạp xe có thể giúp cơ thể tiêu thụ 240kcalo. Loại hình vận động nhẹ nhàng nhưng hiệu quả này giúp tăng cường quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể. Bạn sẽ luôn có một thân hình cân đối và một sức khoẻ dẻo dai. 

   Vào mùa đông việc dậy sớm đã là việc rất khó khăn với nhiều bạn nhất là các bạn sinh viên chưa nói gì đến việc đạp xe ngoài đường. Nếu các bạn cảm thấy khó khăn trong việc đạp xe ngoài đường thì các bạn có thể sử xe đạp tập thể dục tại nhà. Nó ko chỉ có chức năng giống chiếc xe đạp bình thương mà có còn giúp bạn biết được nhịp tim, quãng đường, vận tốc... và có thể điều chỉnh các mức nặng nhẹ để phù hợp với mỗi người

tập thể dục giảm cân vào mùa đông

Đạp xe ngay trong nhà

2. Chạy bộ

   Chạy bộ là môn thể dục giảm cân hợp với mọi lứa tuổi và hiệu quả đem lại cho sức khoẻ cơ thể là vô cùng lớn, đặc biệt với những người muốn giảm béo. Cơ thể bạn sẽ mất đi khoảng 420calo sau mỗi giờ chạy bộ.

Tập thể dục giảm cân vào mùa đông

Tập thể dục với máy chạy bộ


   Có thế nói chạy bộ là một phương pháp hữu hiệu để giảm cân vào mùa đông. Nếu có điều kiện bạn cũng có thể mua cho mình một chiếc máy chạy bộ điện hoặc máy chạy bộ cơ để có thể tập luyện trong nhà một cách dễ dàng và chủ động.

3, Chơi các môn thể thao trong nhà

   Vào mùa đông, bạn vẫn có thể chơi các môn thể thao mà không phải ra ngoài trời. Các bôn thể thao như bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ.... là những môn thể thao lành mạnh và  rất tốt cho sức khỏe. Đồng thời nó cũng giúp tiêu hao số lượng calo đáng kể. Cơ thể vận động khiến lượng mỡ thừa tích tụ được giảm bớt và bạn vẫn có thể giữ vóc dáng như trong mùa hè.

tập thể dục giúp giảm cân tại nhà

Chơi các môn thể thao trong nhà

   Nếu các bạn vẫn còn chưa tìm ra định hướng cho mình các bạn có thể gọi 0435.667.337, Thể thao Thiên Trường sẽ tư vấn cho bạn những bài tập thích hợp nhất cho bạn luyện tập.

  Chúc các bạn luôn khỏe đẹp!

 

Share :