Tiêu chuẩn kích thước bàn bóng bàn thi đấu ?

Tiêu chuẩn kích thước bàn bóng bàn thi đấu ?

   Kích thước bàn bóng bàn tiêu chuẩn là bao nhiêu? Đã có rất nhiều khách hàng gửi câu hỏi này đến bộ phận chăm sóc khách hàng Thể Thao Thiên Trường  hỏi về vấn đề này. Hôm nay mình xin giải đáp thắc mắc của các bạn.

Bàn bóng bàn tiêu chuẩn thi đấu kích thước chuẩn có mặt bàn dài 274 cm, rộng 152.5 cm, chiều cao so với mặt đất là 76 cm và độ dày tùy thuộc vào từng sản phẩm.
- Mặt bàn để thi đấu thường dùng từ chất liệu gỗ ép MDF nhẵn mịn, có độ nảy đều và thường nảy cao khoảng 23cm khi để quả bóng tiêu chuẩn rơi từ độ cao 30cm xuống mặt bàn.
- Mặt bàn phải có mầu sẫm đồng đều và mờ, xung quanh mặt bàn có một đường vạch kẻ trắng rộng 2cm, mỗi vạch theo chiều dài 274 cm của bàn gọi là đường biên dọc, mỗi vạch theo chiều rộng 152.5 cm của bàn gọi là đường biên ngang (đường cuối bàn).
- Bàn bóng bàn sẽ được chia làm 2 phần bằng nhau bởi một cái lưới thẳng đứng song song với đường cuối bàn và căng suốt trên toàn bộ diện chia đôi hai bên phần bàn. Mỗi bên lưới sẽ tương ứng với một đội chơi.
- Để phục vụ cho các trận đánh đôi và luật chơi mỗi phần mặt bàn lại chia thành 2 phần nhỏ bằng nhau bởi một đường vạch giữa màu trắng rộng 3mm song song với các đường biên dọc. Đường vạch giữa được coi như thuộc về phần bên phải của mỗi nửa bàn.
Dưới đây là một số mẫu bàn bóng bàn đạt tiêu chuẩn thi đấu Thể Thao Thiên Trường cung cấp rất được lòng khách hàng bởi chất lượng mặt bàn làm bằng gỗ MDF chất lượng cao, mặt bàn phẳng mịn được sơn một lớp sơn chống lóa và có độ nảy đều. 

- Bàn bóng bàn Song Ngư 323 là một trong những sản phẩm chất lượng nhất của hãng Song Ngư với chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, sơn mịn, di chuyển bằng bánh xe dễ dàng.

- Điều chình mặt bàn và độ phẳng bằng tuýp thuỷ lực. thiết kế với 4 bánh xe có khoá hãm để đảm bảo độ vững chắc của bàn khi chơi.

- Giá khuyến mại : 10.450.000Đ + tặng bộ cọc lưới + hộp bóng bàn 3 sao 6 quả.

Ban bong ban song ngu 323

 Bàn bóng bàn DHS 1223  đạt tiêu chuẩn liên bàn bóng bàn Trung Quốc “TTR” và liên đoàn bóng bàn Quốc tế “ITTF”

- Mặt bàn được làm từ gỗ MDF chất lượng cao, được liên kết trực tiếp với các chân bên ngoài, có lắp công cụ điều chỉnh để đảm bảo độ phẳng

- Chân bàn có bánh xe, giúp di chuyển dễ dàng

- Bàn có thể gập lại, tiết kiệm diện tích khi không dùng.

- Giá bán tại Thể Thao Thiên Trường: 15.200.000Đ +khuyến mại cọc lưới chính hãng

 

Ban bong ban DHS  1223
 

 

Ngoài ra chúng tôi còn phân phối rất nhiều mẫu bàn bóng bàn chất lượng khác mà giá hợp lý nhất tại thị trường quí khách có nhu cầu xem trực tiếp vui lòng đến địa chỉ 208D Lê Trọng Tấn- Thanh Xuân- Hà Nội để xem hàng. Hoặc nhấc máy gọi 0916.131.402- 0983 080 786 để được tư vấn chọn sản phẩm tốt nhất.

Thể Thao Thiên Trường rất hân hạnh được phục vụ quí khách!!!

 

 

 

 

 

Share :