Tổng hợp dòng máy chạy bộ điện thương hiệu Reebok tốt nhất

Tổng hợp dòng máy chạy bộ điện thương hiệu Reebok tốt nhất

    Máy chạy bộ điện thương hiệu Reebok hiện nay là dòng máy chạy bộ điện cao cấp được người tiêu dùng lựa chọn và  đánh giá cao máy có những tính năng ưu việt gì?

   Chúng ta cùng tìm hiểu để trở thành nhà tiêu dùng thông minh nhé. Dòng máy chạy bộ điện mang thương hiệu Reebok có những phiên bản máy chạy bộ điện  ZR7, ZR8, ZR10, ZR11...

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội mà dòng máy chạy bộ Reebok mang lại:

     * Một là Máy chạy điện Reebok ZR7 là dòng sản phẩm máy chạy bộ cá nhân lý tưởng. Máy có băng chạy với diện tích 126 x 41cm, mã lực 1.5HP giúp người sử dụng có thể tập luyện trong nhiều giờ liên tục.

Nhờ cấu tạo dễ dàng gấp gọn, ZR7 giúp tiết kiệm không gian gia đình. Hệ thống đèn LED hiển thị thông số kỹ thuật giúp người sử dụng theo dõi được các chức năng của máy như: thời gian, khoảng cách, lượng calo tiêu thụ, nhịp tim.

Máy đạt vận tốc cực đại 13km/h và 2 chế độ điều chỉnh độ nghiêng, nhiều chế độ tập luyện nhằm phù hợp với thể lực khác nhau.

Với mức độ nghiêng khác nhau trên tất cả các máy chạy bộ của chúng tôi, bạn có thể làm việc nhóm cơ khác nhau khó khăn hơn bình thường trong quá trình chạy ngoài trời. Để được thách thức thêm, chúng tôi cũng khuyên bạn nên kết hợp trọng lượng hoặc quả tạ vào việc tập luyện của bạn, nó còn giúp săn chắc cánh tay hay bắp chân của bạn.

Như với tất cả các dòng máy chạy bộ điện Reebok  ZR7, đệm được sáng tạo lấy cảm hứng từ công nghệ Reebok ZigTech là trung tâm của máy chạy bộ với nhiều điểm đệm ở phía trước và giữa băng chạy. Lợi ích này là tác động của từng bước được giảm xuống còn cung cấp một cách thoải mái hơn và giảm tổn thương. Máy có giá bán tại Thể Thao Thiên Trường 19.900.000Đ

May chay bo diên Reebok ZR7

Máy chạy bộ điện Reebok ZR7

      * Hai là: Máy chạy bộ điện Reebok ZR8 có tất cả các chức năng của Reebok ZR7 nhưng có thêm tính năng điều khiển nghiêng điện tử để tăng sự khó khăn cho việc tập luyện của bạn.Ngoài ra máy có công xuất lớn hơn 2.0 HP.

Với mức độ nghiêng khác nhau bạn có thể luyện tập các nhóm cơ khác nhau trong quá trình chạy. Để được thách thức thêm, chúng tôi cũng khuyên bạn nên kết hợp trọng lượng hoặc quả tạ vào việc tập luyện của bạn, nó còn giúp săn chắc cánh tay hay bắp chân của bạn.

Như với tất cả các dòng máy chạy bộ ZR, đệm được sáng tạo lấy cảm hứng từ công nghệ Reebok ZigTech là trung tâm của máy chạy bộ với nhiều điểm đệm ở phía trước và giữa băng chạy. Lợi ích này là tác động của từng bước được giảm xuống còn cung cấp một cách thoải mái hơn và giảm tổn thương.

Máy chạy bộ điện Reebok ZR8

Máy chạy bộ điện Reebok ZR8

         Ba là : Máy chạy bộ điện Reebok ZR11 là tất cả những gì bạn muốn đều có trong một máy chạy bộ để nâng cao thể lực tổng thể cho bạn. Với động cơ liên tục 2.5HP mạnh mẽ cùng với diện tích băng chạy 137 x 50cm sẽ cung cấp phạm vi hoạt động với nền tảng lý tưởng cho một loạt các phương thức và cường độ chạy khác nhau.

Với tốc độ tối đa 18km/h và 15 cấp độ nghiêng khác nhau, tất cả thuận tiện cho việc điều khiển thông qua màn hình LCD có đèn nền, các kết hợp khác nhau của tập luyện là gần như vô tận! Tuy nhiên, để chắc chắn rằng bạn đang đi bên phải có 24 thiết lập sẵn các chương trình kết hợp chiều hướng khác nhau và tốc độ cho một buổi tập luyện khác nhau thật đáng ngạc nhiên.

Như với tất cả các dòng máy chạy bộ ZR, đệm được sáng tạo lấy cảm hứng từ công nghệ Reebok ZigTech là trung tâm của máy chạy bộ với nhiều điểm đệm ở phía trước và giữa băng chạy. Lợi ích này là tác động của từng bước được giảm xuống còn cung cấp một cách thoải mái hơn và giảm tổn thương.

May chay bo dien Reebok Z11

Máy chạy bộ điện Reebok ZR11

Trên đây là lý do tại sao dòng may chay bo dien Reebok đã và đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để tập thể dục tại nhà tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Hãy chăm sóc gia đình mình theo cách của bạn.

 

 

Share :