Các loại cốt vợt bóng bàn, mặt vợt bóng bàn Xiom

Các loại cốt vợt bóng bàn, mặt vợt bóng bàn Xiom

Xiom là thương hiệu nổi tiếng cung cấp về các dụng cụ bóng bàn như vợt bóng bàn, bàn bóng bàn, cốt vợt bóng bàn, mặt vợt bóng bàn trên thế giới. Trước khi lựa chọn cho mình một chiếc vợt bóng bàn xiom bạn cũng nên tìm hiểu qua về cấu tạo cốt vợt bóng bàn và mặt vợt bóng bàn.

Cốt vợt bóng bàn bao gồm mặt vợt và cán vợt. Phần lớn mặt vợt được cấu tạo từ các lớp gỗ dán hoặc kết hợp giữa gỗ dán và carbon, arylate, titanium. Một mặt vợt có thể gồm từ 1 đến 7 lớp. Số lượng, độ dày, độ cứng và độ phân bổ chất liệu của mỗi lớp tạo nên những đặc điểm khác nhau của mỗi loại cốt vợt. Nhờ vào những đặc điểm này mà khách hàng có thể lựa chọn cốt vợt sao cho phù hợp nhất. Những người chơi phòng thủ thường lựa chọn loại cốt có tốc độ chậm, có độ điều khiển cao. Những người chơi tấn công thì ưa thích cốt vợt có tốc độ cao, tạo ra những cú đánh áp đảo. Việc phân loại cốt vợt theo tốc độ được dựa trên thông số ghi trên cốt vợt: DEF, ALL-, ALL, ALL+, OFF-, OFF, OFF+ mô tả phạm vi phân loại tốc độ cốt vợt từ chậm nhất (DEF) đến nhanh nhất (OFF+).

Khi mới tập chơi, người tiêu dùng nên chọn từ cốt vợt thông thường có tốc độ thấp, độ kiểm soát cao rồi sau đó mới nên chuyển dần sang các loại cốt khác cao cấp hơn.

Các loại cốt vợt bóng bàn Xiom tham khảo: 

1, Cốt vợt Xiom Aria 

Cốt vợt xiom aria

Cốt vợt Xiom Aria 

2, Cốt vợt Xiom Fuga

Cốt vợt xiom Fuga

Cốt vợt Xiom Fuga

3, Cốt vợt Xiom Strato

Cốt vợt Xiom Strato

Cốt vợt Xiom Strato

4, Cốt vợt Xiom Ignito

 Cốt vợt Xiom Ignito

 Cốt vợt Xiom Ignito

Trên đây là một số các loại cốt vợt Xiom bạn có thể tham khảo. Ngoài ra bạn có thể xem thêm các loại cốt vợt bóng bàn, Mặt vợt bóng bàn Xiom tại website: http://ttsport.vn/vot-bong-ban-b310437.html

Share :