Giảm cân đúng cách mới đạt hiệu quả

Giảm cân đúng cách mới đạt hiệu quả

Bạn đã từng "thất bại" khi áp dụng phương pháp giảm cân là ăn kiêng hay dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân. Theo một cuộc điều tra cho thấy nguyên nhân giảm cân không thành công chủ yếu là do thói quen sinh hoạt, không tập thể dục thường xuyên và đúng cách.

Giảm cân đúng cách mới đạt hiệu quả

Bạn đã giảm cân đúng cách chưa?

Giảm cân đúng cách mới đạt hiệu quả 

Muốn giảm cân thành công, trước hết bạn cần nắm vững 1 nguyên lý: Năng lượng tiêu hao mỗi ngày phải nhiệu hơn năng lượng dung nap vào cơ thể. Nói thì có vẻ khó khăn nhưng nếu bạn thật sự quyết tâm giảm cân thì nó lại là việc đơn giản. Để áp dụng nguyên lý này bạn cần thực hiện bài toán an bao nhiêu và  tập thể dục như thế nào. Để việc tập thể dục trở nên hiệu quả bạn có thể sử dụng các loại máy tập thể dục hiện nay và chúng tôi khuyên bạn nên tập thể dục với máy tập cơ bụng Black Power đa năng.

Giảm cân đúng cách với máy tập cơ bụng black Power đa năng

Máy tập cơ bụng Black Power đa năng là thiết kế mới nhất mang đến cho bạn những trải nghiệm, những bài tập tổng hợp nhất, cho bạn một sức khỏe tốt, một vòng eo tuyệt vời nhất.
Giảm cân đúng cách hoàn hảo bằng các lực tác dụng sâu lên bắp tay, bắp chân, lưng, hông, đùi và không thể thiếu là vùng cơ bụng. Ngoài ra còn giảm đau nhức cơ bắp  điều này dễ dàng kiểm chứng ngay khi bạn ngồi lên máy và kéo giãn người ra rèn khả năng tập trung và cân bằng tâm trí

Máy tập cơ bụng Black power với 11 động tác chuyên sâu giúp hỗ trợ người tập giảm cân hiệu quả: 

- Động tác 1: Tạo lực tác dụng sâu trên vai bằng cách kéo dây đồng thời ngã người ra sau.

máy tập giáp giảm cân hiệu quả

- Động tác 2: Kéo giãn người 180 độ - đây chính là điểm nổi bật nhất của Black Power 2013 đa năng 

bài tập giúp giảm cân nhanh

- Động tác 3: Tác dụng cơ chéo bên hông bằng cách nghiêng người tập.

hướng dẫn giảm cân đúng cách

- Động tác 4: Gập bụng 

Giảm cân với máy tập cơ bụng black power 2013

Xem thêm các động tác giảm cân với máy tập cơ bụng Black Power đa năng tại đây: http://ttsport.vn/may-tap-co-bung-black-power-2013-1931798.html

Chúc các bạn giảm cân thành công!

 

 

Share :