Máy tập cơ bụng và cach tap co bung hiệu quả

Máy tập cơ bụng và cach tap co bung hiệu quả

Máy tập cơ bụng và cach tap co bung hiệu quả

    Máy tập cơ bụng là một dụng cụ hỗ trợ cho việc tập thể dục giảm cân tại nhà trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Nói đến giảm cân không ít người nghĩ đến việc đến thẫm mỹ viện. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tiền và may mắn sau những ca phẫu thuật hút mỡ bụng. Hơn nữa, sau khi hút mỡ bụng liệu bạn có chắc chắn mình sẽ không bị tăng cân trở lại. Cách tốt nhất là bạn nên giảm cân bằng phương pháp tập luyện thể dục hàng ngày để vừa có thể giảm cân lại vừa giữ cho mình một một sức khỏa tốt. 

Máy tập cơ bụng tại nhà hiệu quả nhất

Máy tập cơ bụng giảm cân tại nhà hiệu quả

Tại sao máy tập cơ bụng lại giúp giảm cân hiệu quả?

Tất cả các ghế tập cơ bụng đều có động tác tựa lưng ngả người ra phía sau 180 độ. Đây chính là đặc điểm nổi bật nhất của máy tập cơ bụng. Với việc thực hiện động tác này đòi hỏi sự vận động mạnh nhất của vùng cơ bụng, nhờ đó lớp mỡ thừa dần dần sẽ chuyển hóa thành dạng lỏng và đào thải ra ngoài một cách tự nhiên theo nước tiểu, theo tuyến mồ hôi ra ngoài. 

Vì thế, khi mua máy tập cơ bụng bạn nên mua ghế tập có độ nghiêng ra sau càng sau càng tốt.

Máy tập cơ bụng Black Power 2013

Máy tập cơ bụng Black Power

Cách tập cơ bụng hiệu quả

Khi đã mua cho mình một chiếc may tap co bung liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng cách hay chỉ làm theo bản năng của bản thân. 

    Thứ nhất, bạn phải dành ít nhất từ 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày để tập luyện liên tục với máy tập cơ bụng. Rất nhiều người nói rằng, tôi bỏ ra 2 đến 3 tiếng luyện tập nhưng sao tôi vẫn không giảm được mỡ bụng. Hỏi thì biết rằng, họ thường tập luyện ngắt quãng giữa chừng. Cứ tập được mấy phút lại nghỉ rùi hết mệt thì tập tiếp. Vì thế hiệu quả bài tập sẽ không cao vì khi đó cơ thể chưa kịp chuyển hóa mỡ thừa sang tuyến mồ hôi ra ngoài.

Máy tập cơ bụng Six pack care

Tập cơ bụng 30 phút mỗi ngày

Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên tập liên tục trong khoảng thời gian từ 30 phút đến 1 tiếng.

    Thứ hai, bổ sung lượng nước khi tập luyện. Khi tập liên tục cơ thể tiêu hao một lượng nước khá nhiều vì thể bạn phải bổ sung lượng nước cho cơ thể nếu không bạn sẽ nhầm tưởng rằng mình giảm mỡ bụng nhưng thực tế đó là do cơ thể của bạn bị mất nước mà thôi.

    Thứ ba, lôi kéo bạn bè tập luyện cùng. Bạn đã nghĩ rằng việc rủ bạn bè tập luyện cũng là cách tạo động lực tốt cho việc tập luyện giảm cân cho bạn. Hãy cá cược với nhau khi cả nhóm người cùng tập luyện thì ai là người sẽ giảm được nhiều cân nhất trong vòng 1 tháng. Như thế sẽ giúp bạn tạo động lực trong việc giảm cân. Bạn sẽ rất hãnh diện khi làm tốt hơn bạn mình đấy.

    Thứ tư, duy trì việc tập luyện. Khi bạn đã đạt được vóc dáng mình mong muốn thì bạn vẫn phải tập luyện để duy trù vóc dáng đó. Bạn không cần phải tập luyện nhiều với máy tập cơ bụng như trước, thời gian tập luyện có thể giảm bớt đi nhưng nhất định không được dừng việc tập luyện nhé.

Chúc bạn sẽ sớm có được vòng eo như ý.

Share :