Mua máy tập thể hình giá rẻ ở đâu?

Mua máy tập thể hình giá rẻ ở đâu?

Ngày nay, không chỉ nữ giới mới có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho bản thân mà nam giới cũng ngày càng để ý đến ngoại hình cho mình hơn. Các phòng tập thể hình được mở ra nhiều hơn để phục vụ nhu cầu của phải mạnh. Đối với những người không có nhiều thời gian để đến các phòng tập cũng có thể tự trang bị cho mình một chiếc máy tập thể hình tại nhà để tập luyện.

Mua máy tập thể hình giá rẻ ở đâu? 

Thể thao Thiên Trường là nhà cung cấp hàng đầu về các dụng cụ thể hình, các dòng máy tập thể dục đa năng, thiết bị thể thao….sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất phù hợp theo nhu cầu và mong muốn của các bạn. Không chỉ tư vấn về sản phẩm mà chúng tôi còn hướng dẫn các bạn các bài tập đúng cách và hiệu quả nhất. Các bạn có thể ngồi ở nhà và truy cập website http://ttsport.vn/gian-ta-dung-cu-the-hinh-b298249.html để đặt hàng online hoặc gọi điện trực tiếp đến công ty, chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà cho bạn.

Hoặc các bạn cũng có thể trực tiếp đến showroom của chúng tôi tại Số 1, Ngõ 198, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội để xem và tập thử trước khi mua. Chúng tôi luôn chào đón các bạn.

Những dòng máy tập thể hình giá rẻ:

1. Ghế tập tạ đơn XK có ép

 

ghế tập tạ đơn xk có ép

Ghế tập tạ đơn XK có ép

Giá bán: 890.000Đ

2. Ghế tập tạ đa năng 

Ghế tập tạ đa năng XK

Ghế tập tạ đa năng XK

Giá bán: 1.590.000Đ

Xem thêm các sản phẩm máy tập thể hình tại http://ttsport.vn/gian-ta-dung-cu-the-hinh-b298249.html

Ngoài ra chúng tôi còn còn cung cấp bánh tạđòn tạ đi kèm với mức giá ưu đãi

- Tạ nhựa

Giá bán: 8.500/kg

tạ nhựa

Tạ nhựa

- Tạ gang

tạ gang

Tạ gang

Giá bán: 20.500/kg

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

 

 

Share :